Wednesday, January 20, 2016

Thực trạng về thị trường đồng hồ nam hiện nay

Đồng hồ nam ngày càng trở nên quan trọng đối với hầu hết đàn ông. Nhu cầu về đồng hồ tăng cao trong những năm gần đây. Tuy nhiên, đó cũng là cơ hội cho những gian buôn mua bán và kinhh doanh đồng hồ fake.

đồng hồ nam

Hiện nay, thị trường đồng hồ nam cũng như các loại mặt hàng khác đều chịu tác động rất nhiều của các loại hàng giả, hàng nhái không rõ nguồn gốc. Trong vòng vài năm trở lại đây, đồng hồ là một trong những mặt hàng chịu ảnh hưởng nhiều nhất của hàng fake. Những chiếc đồng hồ fake được nhập lậu vào Việt Nam, bán với giá rẻ khiến cho những người yêu đồng hồ cảm thấy hoang mang. Các đại lý và đơn vị phân phối đồng hồ nam chính hãng cũng lo ngại về vấn đề này. Nó khiến cho uy tín của những đơn vị này bị ảnh hưởng không hề nhỏ.

đồng hồ fake

Các cửa hàng đồng hồ chính hãng uy tín cũng gặp vấn đề tương tự. Ngày càng nhiều cửa hàng tự xưng là đồng hồ chính hãng nhưng khi mua hàng lại không hề có xuất xứ và giấy tờ liên quan đến sản phẩm. Một điều rất quan trọng nữa đối với đồng hồ nam chính là chính sách bảo hành lại bị các cửa hàng này bỏ ngỏ hoặc nói cho qua. Những người lần đầu tiên mua đồng hồ nếu không cảnh giác sẽ rất dễ mua phải hàng fake. Giá trị của đồng hồ chính hãng không quá lớn nhưng cũng không phải là nhỏ so với thu nhập của người Việt. Vì vậy, người tiêu dùng nên lựa chọn cửa hàng đồng hồ chính hãng uy tín trước khi quyết định mua chiếc đồng hồ của mình.

đồng hồ chính hãng


Thực trạng mua bán đồng hồ nam hiện nay rất phức tạp và khó có thể nói trước được điều gì. Điều cần làm đối với những người yêu đồng hồ chính hãng bây giờ là hãy nâng cao hiểu biết và kỹ năng tiêu dùng của mình để tránh mua phải hải fake.