Sunday, February 28, 2016

2 công nghệ nổi bật trong các mẫu đồng hồ Citizen nam chính hãng

Có rất nhiều lý do để cho người tiêu dùng yêu thích các mẫu đồng hồ Citizen nam chính hãng. Một trong những lý do cơ quan trọng nhất khiến cho những mẫu đồng hồ này được yêu thích là do công nghệ hiện đại được sử dụng để chế tạo những chiếc đồng hồ này. Sau đây sẽ là 3 công nghệ hiện đại tạo nên thương hiệu của những chiếc đồng hồ nam Citizen.

1. Công nghệ năng lượng ánh sáng Eco-drive

Một trong những công nghệ được cho là đột phá trong ngành công nghiệp đồng hồ, đó chính là công nghệ năng lượng ánh sáng mà Citizen là người tiên phong. Những chiếc đồng hồ Eco-drive được tích hợp công nghệ này được mệnh danh là những cỗ máy không ngừng nghỉ. Vì người đeo sẽ không bao giờ phải lo lắng về năng lượng cho cỗ máy đồng hồ của mình.

đồng hồ Eco-drive

Citizen đã sử dụng một công nghệ giống như công nghệ sản xuất pin mặt trời để có thể biến đổi năng lượng của các loại ánh sáng tự nhiên và nhân tạo thành điện năng cung cấp cho những chiếc đồng hồ. Năng lượng ánh sáng đảm bảo cho tất cả các hoạt động của đồng hồ, ngay cả khi nó ở trong bóng tối bao lâu đi nữa.

2. Công nghệ mạ IP Super Titanium

Với những đặc điểm nổi trội của mình, Titinium được sử dụng rất nhiều trong ngành chế tạo và sản xuất đồng hồ truyền thống. Đồng thời kim loại này cũng góp phần tạo nên tính thẩm mỹ và vẻ đẹp trong những cỗ máy đồng hồ.

IP Super Titanium

Công nghệ mạ IP Super Titanium được áp dụng rất nhiều trong những mẫu đồng hồ Citizen nam chính hãng làm cho những chiếc đồng hồ này nhẹ hơn nhiều; khả năng chống xước và chống va đập cực kỳ tốt; chống ăn mòn trong những môi trường có độ ẩm lớn hoặc khi tiếp xúc với các chất oxy hóa.

Trên đây là 2 công nghệ được sử dụng phổ biến nhất trong những chiếc đồng hồ Citizen nam chính hãng. Đó cũng là lý do khiến cho các loại đồng hồ Citizen lại được ưa chuộng và phổ biến trên thị trường như vậy. Để biết nhiều thông tin hơn có thể tham khảo trên website của Xwatch.